Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Được đi đến một neo trong vịnh này

Được đi đến một neo trong vịnh này của Thánh Julian, chủ yếu là với một cái nhìn thành trang bị lại các Tryal, các thợ mộc đã ngay lập tức được sử dụng trong kinh doanh, và tiếp tục như vậy trong toàn bộ kỳ nghỉ của chúng tôi tại nơi này. Chính-cột của Tryal đã được mang đi khoảng mười hai feet dưới nắp, họ xoay sở để làm cho phần còn lại của cột buồm phục vụ một lần nữa; Wager và được lệnh phải cung cấp của mình với một chính trên cột tùng thay thế, mà thợ mộc chuyển đổi thành một mũi mới rủ. Và tôi không thể giúp quan sát rằng tai nạn này đến cột của Tryal, trong đó đã cho chúng tôi rất nhiều lo lắng vào thời điểm đó, trên tài khoản của sự chậm trễ đó xảy, là, trong tất cả các khả năng, các phương tiện bảo quản thuyền buồm, và tất cả thủy thủ đoàn. Đối với trước đây, cột buồm của mình, soever như thế nào tương xứng với một khí hậu tốt hơn, có nhiều quá cao cho các {66} vĩ độ phía nam cao, do đó họ đã vượt qua cơn bão trước đó, nó đã không thể cho họ đã đứng lên chống lại những biển và bão tố, chúng tôi sau đó gặp phải trong vòng qua Cape Horn, và mất cột buồm trong đó khí hậu náo nhiệt sẽ khó có được sự tham dự có ít hơn sự mất mát của tàu và của mỗi con người trên tàu của mình, vì nó đã không thể thực hiện cho tàu khác đã cho họ bất kỳ cứu trợ trong sự tồn tại của những cơn bão bốc đồng.

Trong khi chúng tôi ở lại nơi này, commodore bổ nhiệm làm thuyền trưởng danh dự Murray thành công với Pearl, và thuyền trưởng giá rẻ đến các cược, và ông khuyến khích ông Charles Saunders, trung úy đầu tiên của mình, với sự chỉ huy của thuyền buồm Tryal. Nhưng thuyền trưởng Saunders nằm bệnh nguy hiểm của một cơn sốt trên tàu Centurion, và nó là ý kiến ​​của bác sĩ phẫu thuật là loại bỏ anh ta trên con tàu của mình trong tình trạng hiện tại của mình có thể có xu hướng nguy hiểm của cuộc đời mình, ông Anson ra lệnh ông Saumarez, trung úy đầu tiên của Centurion, làm chủ và chỉ huy của Tryal trong bệnh tật của thuyền trưởng Saunders.

Ở đây commodore cũng vậy, để giảm bớt các cuộc thám hiểm của tất cả các expence không cần thiết, tổ chức tư vấn xa hơn với đội trưởng của mình về dỡ và xả màu hồng Anna; nhưng họ trình bày với ông rằng họ đã rất xa là một điều kiện của việc dùng bất kỳ một phần của tải của mình trên tàu, họ vẫn có số lượng lớn các quy định trong cách của súng giữa sàn, và rằng tàu của họ như vậy rất withal sâu sắc rằng họ đã không phù hợp với hành động mà không bị xóa. Điều này đặt các commodore dưới một điều cần thiết giữ lại màu hồng trong các dịch vụ; và như nó đã được bắt chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng với các đội Tây Ban Nha vượt qua Cape, ông Anson nghĩ rằng nó adviseable ra lệnh cho thuyền trưởng để đặt tất cả các quy định của họ mà là trong cách của súng trên tàu Anna màu hồng, và để đi ngược lại như súng của họ như là đã có trước đây, cho dễ tàu của họ, được lệnh vào hầm.

Vịnh này của Thánh Julian, nơi chúng ta đang thả neo, là một điểm hẹn thuận tiện, trong trường hợp tách, cho tất cả cruizers ràng buộc với phía nam, và toàn bộ bờ biển Patagonia, từ dòng sông của tấm với Streights của Magellan, nằm gần như song song với đường thông thường của họ, một tài khoản ngắn của độc đáo của đất nước này, với một đặc biệt {67} mô tả của cảng St Julian, có thể, có lẽ, không phải là không thể chấp nhận để tò mò, và cũng không xứng đáng được sự chú ý của các nhà hàng hải trong tương lai, như một số người trong số họ, tai nạn không lường trước được, có thể có nghĩa vụ để chạy trong đất, và làm cho một số ở lại trên bờ biển này, trong trường hợp các kiến ​​thức về đất nước, sản xuất và cư dân của nó, không thể không có những hậu quả hết sức để chúng.

Để bắt đầu sau đó với đường của đất nước thường theo kiểu Patagonia. Đây là tên thường được cho là một phần southermost Nam Mỹ, được unpossessed bởi người Tây Ban Nha, kéo dài từ khu định cư của họ đến Streights Magellan. Đất nước này ở phía đông là rất đáng ghi nhận đối với một đặc thù không được song song trong bất kỳ một phần khác được biết đến trên thế giới, cho dù toàn bộ lãnh thổ đến phía bắc của dòng sông của tấm là đầy đủ của gỗ, và được lưu trữ với số lượng lớn lớn cây lấy gỗ, nhưng đến phía nam của sông không có cây của bất cứ loại nào là để được đáp ứng với ngoại trừ một vài cây đào, trồng đầu tiên và canh tác của người Tây Ban Nha trong khu phố của Buenos Ayres. Vì vậy, trên bờ biển phía đông toàn bộ Patagonia, kéo dài gần bốn trăm giải đấu dài, và đạt như xa trở lại như bất kỳ phát hiện vẫn chưa được thực hiện, không có gỗ khác đã được tìm thấy hơn một vài cây bụi không đáng kể. Sir John Narborough đặc biệt, những người đã được gửi ra bởi Vua Charles rõ ràng thứ hai để kiểm tra đất nước này và Streights của Magellan, và những người, bộ theo quy định của các đơn đặt hàng của mình, wintered theo bờ biển này ở Port St Julian và Port Desire, trong năm 1670; Sir John Narborough, tôi nói, nói với chúng tôi rằng ông chưa bao giờ thấy một cây gậy gỗ trong nước đủ lớn để thực hiện các xử lý của một rìu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét