Trong rời St Catherine, chúng tôi rời cảng thân thiện cuối cùng chúng tôi đề xuất để chạm vào, và bây giờ đã tiến tới một thù địch, hoặc ít nhất, một desart và bờ biển khắc nghiệt. Và như chúng tôi đã mong đợi một bầu không khí náo nhiệt hơn với phía nam hơn bất kỳ chúng tôi chưa có kinh nghiệm, không chỉ nguy hiểm của chúng tôi sẽ tách bởi điều này có nghĩa là lớn hơn nhiều so với nó đã được cho đến nay, nhưng tai nạn khác có tính chất tinh nghịch hơn là tương tự như vậy để được bắt giữ, và càng nhiều càng tốt để được cung cấp chống lại. Ông Anson, do đó, trong việc chỉ định các trạm khác nhau mà tại đó các tàu của đội đã đến điểm hẹn, đã xem xét rằng có thể con tàu của mình có thể bị vô hiệu nhận được từ vòng Cape Horn, hoặc có thể bị mất, và đã đưa ra hướng thích hợp , rằng ngay cả trong trường hợp đó, đoàn thám hiểm không nên bị bỏ rơi. Đối với các đơn đặt hàng giao cho thuyền trưởng, một ngày trước khi chúng tôi khởi hành từ St Catherine, là, mà trong trường hợp tách, mà họ đã có sự chăm sóc hết sức để cố gắng tránh, nơi đầu tiên của điểm hẹn nên vịnh cảng St . Julian; mô tả diễn ra từ tài khoản của nó Sir John Narborough của. Ở đó, họ đã cung cấp cho mình với càng nhiều muối vì chúng có thể có trong, cả hai để sử dụng riêng của họ và cho việc sử dụng phi đội; và nếu, sau khi nghỉ mười ngày, họ không được tham gia bởi các commodore, họ sau đó tiến hành thông qua Streights le Maire quanh Cape Horn vào vùng biển phía Nam, nơi mà các vị trí tiếp theo của điểm hẹn đã được các đảo Nostra Senora del Socoro, ở vĩ độ 45 độ về phía nam, và kinh độ từ Lizard 71 ° 12 'tây. Họ đã mang đến hòn đảo này chịu E.N.E. và cruize 5-12 giải đấu khoảng cách từ nó miễn là cửa hàng của họ bằng gỗ và nước sẽ cho phép, cả hai mà họ để mở rộng với tính tiết kiệm tối đa. Và khi họ đã thuộc tuyệt đối cần thiết của một nguồn cung cấp mới, họ đứng, {62} và cố gắng tìm ra một nơi neo đậu; và trong trường hợp họ không thể, và thời tiết đã làm cho nó nguy hiểm để cung cấp tàu của họ bằng cách đứng đi và về, họ sau đó để làm cho tốt nhất của đường đến đảo Juan Fernandes, ở vĩ độ 33 ° 37 'nam. Tại hòn đảo này, ngay sau khi họ đã tuyển dụng gỗ và nước của họ, họ đã tiếp tục cruizing ra khỏi nơi neo đậu cho năm mươi sáu ngày; trong thời gian đó, nếu họ không tham gia của các commodore, họ có thể kết luận rằng một số vụ tai nạn đã xảy ông, và họ đã ngay lập tức để tự đặt mình dưới sự chỉ huy của các sĩ quan cao cấp, người sử dụng nỗ lực hết sức mình để chọc tức đối phương cả bằng đường biển và đất đai. Với những quan điểm commodore mới của họ là tiếp tục ở những vùng biển miễn là quy định của ông kéo dài, hoặc miễn là họ được tuyển dụng bởi những gì ông phải mất từ kẻ thù, đặt chỉ có một số lượng đủ để mang anh ta và tàu dưới sự chỉ huy của mình để Macoa, ở lối vào của sông Canton trên bờ biển của Trung Quốc, ở đâu, đã cung cấp bản thân với một cổ phiếu mới của quy định, ông là từ đó, không chậm trễ, để làm cho tốt nhất của đường đến nước Anh. Và khi nó đã được tìm thấy không thể vì chưa dỡ bỏ victualler của chúng tôi, Anna hồng, commodore cho chủ nhân của mình cùng một điểm hẹn, và đơn đặt hàng tương tự để tự đặt mình dưới sự chỉ huy của các sĩ quan cao cấp còn lại.
Theo các đơn đặt hàng phi đội khởi hành từ St. Catherine ngày Chủ Nhật 18 tháng 1, như là người có được đã được đề cập trong chương trước. Ngày hôm sau chúng tôi đã có thời tiết rất gió thổi từng cơn, tham dự với mưa, sấm sét, và sấm sét, nhưng nó nhanh chóng trở thành công bằng một lần nữa với những cơn gió nhẹ, và tiếp tục như vậy cho đến tối thứ tư, khi nó nổ tươi một lần nữa; và tăng cả đêm, tám sáng hôm sau nó đã trở thành một cơn bão dữ dội nhất, và chúng tôi đã có với nó dày đặc sương mù, đó là không thể nhìn thấy khoảng cách của thời gian hai tàu, để toàn bộ đội biến mất. Trên đây là một tín hiệu đã được thực hiện, bằng cách bắn súng, mang đến với đinh mạn lái, gió là sau đó do phía đông. Chúng tôi ngay lập tức đưa cho mình phía trên cánh buồm, bunted chính buồm, và nằm dưới một mizen reefed đến trưa, khi sương mù rải rác, và chúng tôi sớm phát hiện ra tất cả các tàu của đội, ngoại trừ Pearl, những người không tham gia với chúng tôi cho đến gần một tháng sau đó. Thật vậy, các thuyền buồm Tryal là một cách tuyệt vời để khuất gió, mất chính-cột của mình trong cơn gió, và đã được {63} nghĩa vụ, vì sợ bilging, để cắt bỏ chiếc bè. Do đó chúng tôi mang xuống với các đội cứu trợ của cô, và Gloucester được lệnh đưa cô đi theo sau, cho thời tiết không hoàn toàn giảm đi cho đến ngày sau đó, và thậm chí sau đó một lớn tiếp tục sưng lên từ phía đông do hậu quả của cơn bão trước .
Sau tai nạn này, chúng ta đứng vào phía Nam với rất ít bị gián đoạn, và ở đây chúng tôi có kinh nghiệm các thiết lập tương tự của hiện tại mà chúng tôi đã quan sát trước khi chúng tôi đến tại St Catherine; có nghĩa là, chúng ta thường tìm thấy chính mình để phán xét về phía nam của chúng tôi khoảng hai mươi dặm mỗi ngày. Độ lệch này, với một chút bất bình đẳng, kéo dài cho đến khi chúng tôi đã vượt qua vĩ độ của dòng sông của tấm; và thậm chí sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng cùng một hiện tại, tuy nhiên khó có thể được giải thích, nhưng chắc chắn đã diễn ra; vì chúng ta không hài lòng trong suy luận từ các lỗi trong cách tính toán của chúng tôi, nhưng chúng tôi thực sự cố gắng nhiều hơn một lần khi một bình tĩnh làm cho nó thực tế.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét