Ngay khi chúng tôi đã vượt qua vĩ độ của dòng sông của mảng, chúng tôi đã có các chuông mà tiếp tục tất cả dọc theo bờ biển Patagonia. Những các chuông, khi cũng xác định, được sử dụng rất lớn trong việc xác định vị trí của tàu, và chúng tôi đã cố gắng cho họ thường xuyên hơn, và ở độ sâu lớn hơn, và với sự quan tâm nhiều hơn, tôi tin rằng, Trời đã được thực hiện trước chúng tôi, tôi sẽ đọc quan sát của chúng tôi như một cách ngắn gọn nhất có thể. Trong vĩ độ 36 ° 52 'chúng tôi đã có sáu mươi sải nước, có đáy cát đen và màu xám tốt; từ đó đến 39 ° 55 'chúng tôi thay đổi độ sâu của chúng tôi 50-80 trượng, mặc dù chúng tôi đã liên tục phía dưới như trước; giữa các vĩ độ được đề cập trước và 43 ° 16 'chúng ta chỉ có cát màu xám tốt, với cùng một biến thể của sâu, ngoại trừ việc chúng tôi một lần hoặc hai lần giảm bớt nước của chúng tôi đến bốn mươi trượng. Sau đó, chúng tôi tiếp tục trong bốn mươi trượng khoảng một nửa mức độ, có một đáy cát và bị hỏng vỏ thô, vào thời điểm mà chúng tôi đã nhìn thấy trong đất và không phải ở trên bảy giải đấu từ nó. Như chúng ta đã nhích từ đất liền, chúng tôi đã gặp nhiều các chuông; cát đen đầu tiên, sau đó lầy lội, và ngay sau đó mặt đất gồ ghề đá; nhưng khi chúng tôi đã tăng nước của chúng tôi để bốn mươi tám trượng, chúng tôi đã có một đáy bùn để vĩ độ 46 ° 10 '. Do đó, bản vẽ về phía bờ, chúng tôi đã có lần đầu tiên ba mươi sáu trượng, và vẫn giữ shoaling nước của chúng tôi, cho đến lúc chiều dài, chúng tôi đã thành mười hai trượng, có {64} đá liên tục nhỏ và sỏi ở phía dưới. Một phần của thời gian này chúng tôi đã có một cái nhìn của Cape Blanco, nằm trong khoảng vĩ độ 47 ° 10 ', và kinh độ tây London 69 °. Đây là vùng đất đáng chú ý nhất trên bờ biển. Ban chỉ đạo do đó từ S. bởi E. gần, chúng tôi, trong một hoạt động khoảng ba mươi giải đấu, deepned nước của chúng ta đến năm mươi trượng mà không một lần thay đổi phía dưới: và sau đó vẽ về phía bờ biển với một SW Tất nhiên, khác nhau chứ không phải đến phía tây, chúng tôi đã liên tục một đáy cát cho đến khi chúng tôi đi vào ba mươi trượng, nơi chúng tôi đã một lần nữa một cảnh của vùng đất xa xôi của chúng tôi khoảng tám giải đấu nằm ở vĩ độ 48 ° 31 '. Chúng tôi đã làm đất nước này vào ngày 17 tháng Hai, và lúc năm giờ chiều, chúng tôi đến một neo, có các chuông như trước, ở vĩ độ 48 ° 58 ', đất Souther-nhất thì theo quan điểm mang Tây Bắc, các northermost N.½E., một hòn đảo nhỏ Tây Bắc, và Tây gò westermost Trong nhà ga này, chúng tôi thấy thủy triều để thiết lập S. bởi W .; và trọng lượng một lần nữa vào năm sáng hôm sau, chúng tôi một giờ sau đó phát hiện ra một cánh buồm, khi mà Severn và Gloucester đã được cả hai hướng để đuổi theo; nhưng chúng tôi sớm nhận thức đó là Pearl, mà tách ra khỏi chúng ta một vài ngày sau khi chúng tôi rời St Catherine, và về vấn đề này chúng tôi thực hiện một tín hiệu cho Severn để tái gia nhập phi đội, để lại một mình Gloucester trong việc theo đuổi. Và bây giờ chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng cách tiếp cận của Gloucester những người trên tàu Pearl tăng buồm của họ, và đứng từ cô ấy. Tuy nhiên, Gloucester đến với họ, nhưng không tìm thấy chúng với võng của họ trong Lưới của họ, và tất cả mọi thứ đã sẵn sàng cho một sự dấn thân. Tại hai vào buổi chiều Pearl tham gia chúng ta, và chạy lên dưới đuôi của chúng tôi, trung úy Salt haled các commodore, và làm quen với anh rằng Captain Kidd đã qua đời vào ngày 31 tháng Giêng. Ông cũng thông báo với chúng tôi rằng ông đã nhìn thấy năm tàu lớn ngay lập tức 10, mà ông cho một thời gian tưởng tượng là phi đội của chúng tôi: để ông bị tàu chỉ huy, mà mặc một chiếc mặt dây chuyền rộng màu đỏ chính xác tương tự như của các commodore ở phía trên chính đầu -mast, đến trong súng-shot của ông trước khi ông phát hiện ra sai lầm của mình; nhưng sau đó, việc tìm kiếm nó không phải là Centurion, ông haled gần trên gió, và đông đúc từ họ với tất cả các cánh buồm của mình, và đứng qua một ripling, nơi họ do dự để theo Ngài, Ngài vui vẻ trốn thoát. Ông làm cho họ là năm người đàn ông-của-chiến tranh Tây Ban Nha, một trong số họ cực {65} như Gloucester, đó là dịp những hiểu biết của mình khi Gloucester chaced anh. Bởi sự xuất hiện của họ, ông nghĩ rằng họ bao gồm hai tàu súng bảy mươi, hai mươi, và là một trong bốn mươi súng. Có vẻ như toàn bộ đội tiếp tục Chace của anh ta tất cả ngày hôm đó, nhưng vào ban đêm, tìm kiếm họ không thể nhận được gần anh ta, họ đã qua Chace, và chỉ đạo khóa học của họ đến phía nam.
Nếu không có sự cần thiết cho chúng tôi đã theo thành trang bị lại các Tryal, mảnh của trí thông minh đã có thể ngăn chặn làm cho chúng tôi bất kỳ nghỉ tại St Julian; nhưng nó đã không thể cho rằng thuyền buồm để tiến hành vòng quanh Cape trong điều kiện hiện tại của mình, một số ở lại là có thể tránh khỏi, và do đó buổi tối cùng chúng tôi đến một neo lại trong nước hai mươi lăm trượng; dưới cùng một hỗn hợp bùn và cát, và mang SW gò cao bởi W. Và có trọng lượng lúc chín vào buổi sáng, chúng tôi đã gửi hai máy cắt thuộc Centurion và Severn ở bờ để khám phá các bến cảng của Thánh Julian, trong khi tàu được giữ đứng dọc theo bờ biển, về khoảng cách của một giải đấu từ đất. Tại 6:00 chúng tôi thả neo trong vịnh của Thánh Julian trong mười chín trượng, mặt đất bùn dưới đáy cát, đất northermost trong tầm nhìn mang N. và E., các southermost S.-½E., Và gò cao , mà Sir John Narborough trước đây đã đưa ra tên của núi Wood, Tây Ngay sau đó, cắt trở lại trên tàu, sau khi phát hiện ra bến cảng, mà đã không xuất hiện cho chúng ta trong tình hình của chúng tôi, điểm northermost tắt trong khi southermost, và sự xuất hiện đóng cửa lối vào.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét